16 thg 5, 2014

Cha đẻ Flappy Bird chuẩn bị tung game mới

Với đồ họa cùng lối chơi khá tương đồng với Flappy Bird, liệu trò chơi mới này có đạt được thành công như đàn anh?

Được biết tới với tư cách là người khai sinh ra Flappy Bird, trò chơi di động gây nghiện và hấp dẫn nhất đầu năm 2014, lập trình viên Đông Nguyễn nhanh chóng gây được ấn tượng với bạn bè thế giới. Mới đây, sau quyết định tái xuất Flappy Bird trên các chợ ứng dụng, Đông Nguyễn còn gợi mở về một trò chơi anh đang phát triển và được kì vọng sẽ nối tiếp thành công của Flappy Bird trên thị trường.

Flappy Bird nhanh chóng bị gỡ bỏ khỏi cả hai kho ứng dụng Apple App Store cũng như Google Play Store chỉ một thời gian ngắn sau khi trở thành hiện tượng.
Trên trang mạng xã hội của mình, Đông Nguyễn đăng tải hình ảnh một trò chơi với độ họa 8-bit cũng như thiết kế khá đơn giản. Theo một số nguồn thông tin, nhiệm vụ của người chơi trong trò chơi này sẽ là đưa nhân vật vượt qua các tòa nhà. Trò chơi này được dự đoán sẽ sở hữu cách chơi đơn giản cũng như tương đồng với Flappy Bird.

Hình ảnh trò chơi mới được đăng tải trên trang mạng xã hội của lập trình viên Đông Nguyễn.
Ngoài ra, đi kèm với hình ảnh này còn là đoạn thông điệp với nội dung: "Tôi đang sản xuất một tựa game mới và mọi người có thể tạm quên Flappy Bird đi một thời gian". Liệu với việc đưa Flappy Bird lên vào tháng 8, trò chơi mới này có được Đông Nguyễn cho ra mắt sớm để người hâm mộ tạm thời chờ cơn lốc Flappy Bird quay trở lại hay đây sẽ là ứng dụng thay thế hoàn toàn Flappy Bird đình đám ngày nào?

Theo 2-tek

0 nhận xét:

Đăng nhận xét