14 thg 3, 2014

Flappy Bird có thể quay trở lại app stores?

Người sáng tạo trò chơi đang xem xét đưa nó trở lại, theo một cuộc phỏng vấn trên tạp chí

Flappy Bird có thể quay trở lại app stores

Như sự trở lại đi , nó có thể không hoàn toàn được lên đó với '68 đặc biệt của Elvis Presley hay sắp tới Monty Python đoàn tụ , nhưng người hâm mộ của trò chơi điện thoại thông minh lố bịch khó khăn flappy Bird có thể sớm có lý do chính cho sự phấn khích .

Danh hiệu có biệt danh " Angry Birds mới " khi nó đứng đầu các bảng xếp hạng của Apple Apps vào tháng Giêng, bán hàng triệu lượt tải và trở thành một biểu tượng văn hóa nhiều thảo luận. Tuy nhiên, nhà phát triển, Đông Nguyễn, rút trò chơi của mình từ các cửa hàng Apple và Android trong tháng hai, dường như lo lắng về chất gây nghiện của nó và đưa tới trầm cảm bởi những lời lăng mạ Twitter và thậm chí cả các mối đe dọa tử vong. Trớ trêu thay, sau khi rút các trò chơi, ông đã nhận được sự lạm dụng và các mối đe dọa hơn nữa, nhiều đòi hỏi rằng nó được tái instated .

Tuy nhiên, theo một cuộc phỏng vấn với tạp chí Rolling Stone, Nguyễn đang xem xét đưa các trò chơi trở lại - dù với một cảnh báo thêm để nghỉ ngơi thường xuyên. Các nhà phát triển trẻ Việt Nam, những người đã làm việc trên một vài trò chơi trước khi bộ phim bom tấn bất ngờ của ông nói rằng ông đã bị choáng ngợp bởi sự thành công của flappy Bird, một trò chơi trong đó người chơi phải bay qua một loạt các đường ống bằng cách chạm vào màn hình để vỗ cánh của chim.

Một số người đã chỉ trích các tiêu đề cho sự đơn giản và đồ họa giống với Super Mario Bros, những người khác, giống như trò chơi thiết kế và tác giả Ian Bogost, đã ca ngợi bản chất cưỡng của nó. Dù vậy, sự trở lại của bản gốc sẽ là một cứu trợ cho những người muốn mua iPhone cũ giá cao trên eBay, chỉ để trải nghiệm thú vui của trò chơi.

Kể từ khi vắng mặt của nó trong kho ứng dụng của điện thoại thông minh, một ngành công nghiệp tiểu thủ trong các dòng flappy chim đã trưởng thành, với hàng chục trò chơi thể thao tiêu đề như Hoppy Frog và Splashy đã thống trị các bảng xếp hạng. Ngoài ra còn có phiên bản chạy trên PC và Mac, trong đó có một nhiều người ồ ạt đi trên các công thức. Vì vậy, bất cứ điều gì xảy ra với tiêu đề ban đầu, chúng tôi được đảm bảo về nhiều lợi nhuận flappy.
Theo theguardian

0 nhận xét:

Đăng nhận xét